วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

M8bets "มาตา-กาซอร์ลา" แทนเชส

    M8bets  อาร์เซนอล พร้อมทุบสถิติซื้อนักเตะแพงที่สุดของสโมสร ด้วยการทุ่มเงิน 20 M8bets (ประมาณ 1 พันล้านบาท) คว้า ฮวน M8bets ปีกของ บาเลนเซีย หรือ M8bets กาซอร์ลา กองกลางของ บียาร์ริล เพื่อมาเป็นตัวแทนของ M8bets ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (M8bets) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ
      
        M8bets บาร์โตเมอู รองประธานสโมสร M8bets อยู่ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ให้ M8bets พิจารณาเพื่อแลกกับ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ที่ถูกฉกจากอคาเดมี M8bets ไปปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ปี 2003 โดยคาดว่าตัวเลขนี้น่าจะผ่านฉลุย
      
        อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ M8bets จึงเตรียมเจียดเงินที่ได้ไปซื้อ มาตา ปีกซ้ายของ บาเลนเซีย ดีกรีแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีหรือ ยูโร 2011 โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ แต่ทว่า "เจ้าค้างคาว" ต้องการ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ที่สำคัญแข้งวัย 23 ปียังไม่อยากอำลาถิ่น เมสตายา สเตเดียม ตอนนี้ด้วย
      
        หากผิดหวัง M8bets จะเบนเป้าคว้า กาซอร์ลา แข้ง บียาร์ริล ที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงกองกลาง ค่าตัวน่าจะราว 20 ล้านปอนด์เช่นเดียวกัน หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจะทำลายสถิติของ อาร์เซนอล ที่จ่าย M8bets (ประมาณ 875 ล้านบาท) ซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน แนวรุกทีมชาติรัสเซียเมื่อปี 2009
      
        อย่างไรก็ตาม M8bets มีข้อแม้ เนื่องจาก จูเซ็ปเป รอสซี กองหน้าทีมชาติอิตาลีตกเป็นหมายของ ยูเวนตุส เช่นเดียวกัน ซึ่งยอดทีมจาก ลา ลีกา M8bets ไม่ต้องการเสียออกไปพร้อมกับ กาซอร์ลา ทำให้ต้องเลือกระหว่างคนใดคนหนึ่ง โดยกองกลางวัย 26 ปีเป็นเป้าหมายของ มาลากา เศรษฐีใหม่ประจำลีก แต่ว่า "เรือดำน้ำ" จะไม่ขายให้คู่แข่ง