วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

M8BETS รับส้มหล่น ไม่ตกชั้นถ้าอตาลันต้าล้มบอล

M8BETS  รับส้มหล่น ไม่ตกชั้นถ้าอตาลันต้าล้มบอล

M8BETS มีสิทธิ์ได้เห็นทีมรักอยู่โลดเล่นใน M8BETS ต่อไปแบบโชคช่วย หลังกระแสข่าวล่าสุดชี้ M8BETS ส่อถูกปรับลดชั้นแทน ข้อหา M8BETS เมื่อซีซั่นก่อน


M8BETS สโมสรดังแห่งเมืองมะกะโรนี มีลุ้นที่จะได้รักษาสิทธิ์การเป็นทีมในศึกกัลโช่ M8BETS เอาไว้ต่อไปตามเดิม หากว่า อตาลันต้า M8BETS เซเรีย บี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกปรับตกชั้นจากคดีล้มบอลที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (M8BETS) กำลังเร่งสอบสวนอยู่ในเวลานี้ 

18 สโมสรทั่วแดนรองเท้าบู๊ต นำโดย M8BETS และ อูดิเนเซ่ 2 ทีมจากลีกสูงสุด ร่วมด้วยอีก 26 บุคคล ซึ่งในจำนวนนี้มี จูเซ็ปเป้ ซินญอรี่ และ M8BETS โดนี่ อดีต 2 ดาวเตะทีมชาติอิตาลี รวมอยู่ด้วยนั้น ต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันรวมทั้งหมด M8BETS โดยหนึ่งในนั้นมีเกมเซเรีย บี ระหว่าง ปิอาเชนซ่า กับ อตาลันต้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาที่พบว่ามีการแทงพนันน่าสงสัย และหากผิดจริง M8BETS อาจจะถูกตัดแต้มและลดชั้น ขณะที่ โดนี่ น่าจะถูกแบนถึง 3 ปี 

M8BETS การ์โรเน่ รองประธานสโมสร "ลา ซามพ์" กล่าว่า " M8BETS ซามพ์โดเรีย มีโอกาสจะเลื่อนชั้นแทนที่ อตาลันต้า แต่เราต้องไม่หลอกตัวเอง เรากำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด M8BETS ณ ตอนนี้ เราจะทำตามแผนเดิมนั่นคือสร้างทีมที่ดีที่สุดเพื่อเซเรีย บี ถ้าหากมีข่าวดี เราถึงจะฉลองกัน" 

ทั้งนี้ คิเอโว่ M8BETS เป็นอีก 1 สโมสรในเซเรีย อา ที่มีรายงานว่ามีกลิ่นตุๆ อยู่ด้วยเช่นกัน แต่จากหลักฐานที่มีอยู่ในเวลานี้นั้น เชื่อว่ายัง M8BETS ที่จะเอาผิดได้